Làm thế nào để vay khi CMND của tôi bị hỏng?

Chứng minh thư của bạn bị ướt, nhàu nát, hình ảnh bị lệch, bong tróc, không nhìn rõ thông tin số, tên, tem nhưng bạn đang cần vay gấp?

Bạn sẽ sớm tìm ra giải pháp để giải quyết các vấn đề trên.

Bỏ qua bài viết và vay ngay tại đây.


CMND bị mờ
confused

Hãy để Thợ May Tài Chính giúp bạn tìm ra giải pháp cho những vấn đề trên.


Nếu bạn là khách hàng cũ tại tổ chức tín dụng và có lịch sử thanh toán tốt: bạn nên liên hệ với nhân viên kinh doanh và cho họ biết rõ tình trạng của bạn, biết đâu, bạn có thể sẽ được hỗ trợ phê duyệt tốt.


Nếu bạn là khách hàng mới thì sao?

Một số ngân hàng vẫn có thể hỗ trợ bạn kèm theo một số điều kiện: bạn cần cung cấp CMND gốc kèm theo một trong các giấy tờ sau có ghi số CMND của bạn:

  • Hộ chiếu / CMND bản sao công chứng / Giấy xác nhận CMND / Giấy phép kinh doanh nếu nộp hồ sơ tại HDsaison, Prudential Finance, OCB, TP FICO (TP bank)
  • Bảo hiểm xã hội/ giấy đăng ký kết hôn / sổ hộ khẩu / bằng cấp nếu muốn vay tại Prudential, HDsaison
  • Hộ chiếu / sổ hộ khẩu cũng có thể được chấp nhận tại Ngân hàng Shinhan.

Ngoài ra, việc cung cấp thêm thông tin giấy phép lái xe và mã số thuế cũng sẽ hỗ trợ cho đơn đăng ký vay của bạn. Bạn có thể tự kiểm tra mã số thuế bằng cách truy cập vào địa chỉ http://tracuunnt.gdt.gov.vn/tcnnt/mstcn.jsp , nhập số CMND và bấm vào yêu cầu tra cứu.


Tùy vào một số trường hợp cụ thể, các công ty cho vay có thể yêu cầu thêm một số giấy tờ hoặc thông tin bổ sung khác để hỗ trợ cho việc xét duyệt, giúp bạn tăng cơ hội vay thành công. Thợ May Tài Chính sẽ hướng dẫn bạn cách làm 2 loại giấy tờ bổ sung phổ biến nhất:

confused
  • CMND bản sao có công chứng:

    Người yêu cầu chứng thực mang theo bản chính CMND kèm theo bản sao đến một trong các cơ quan sau đây để yêu cầu chứng thực: Phòng Tư pháp / Phòng Tư pháp quận / huyện / Văn phòng Ủy ban nhân dân phường / Phòng Công chứng. Sau khi kiểm tra, nếu nội dung bản sao giống bản chính thì phòng công chứng ghi đầy đủ vào bản chứng thực; Ký, ghi rõ họ tên, đóng dấu của cơ quan và ghi vào sổ chứng thực, cơ quan chứng thực giữ một bản và trả lại cho bạn bản chính và các bản sao khác.

  • Giấy xác nhận CMND:

    Do Công an cấp huyện trở lên cấp và do Trưởng Công an cấp huyện trở lên ký. Người muốn xác nhận mang theo bản chính CMND, sổ hộ khẩu và bản sao của các giấy tờ này (các bản sao này chưa công chứng) kết hợp với phiếu yêu cầu đã điền đầy đủ thông tin. Sau đó, mang tất cả giấy tờ này lên các cơ quan từ cấp huyện trở lên để làm thủ tục xác nhận giấy CMND. (có thể tải biểu mẫu tại https://download.com.vn/download/downloadurl?softwareid=119396 ). Thông thường sẽ mất 7 ngày làm việc để có kết quả xác nhận, và xác nhận sẽ có giá trị trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký.


  • Sau khi tìm ra giải pháp cho những vấn đề trên, tại sao bạn không để Thợ May Tài Chính giúp bạn lựa chọn khoản vay phù hợp nhất tại https://www.thomaytaichinh.com/ ?

Tra cứu đề xuất vay

Bằng cách bấm vào nút "Xem kết quả miễn phí", tôi đồng ý với quy trình xử lý dữ liệu của tôi theo chính sách bảo mật của Thomaytaichinh.com.

Các gói vay dành cho bạn

Lựa chọn tiêu chí quan trọng nhất với bạn

Tại sao lại là
Thợ May Tài Chính

Hỗ trợ khắp các tỉnh thành
tại Việt Nam, từ hơn 10 công ty
tài chính uy tín!

Khoản vay từ 1.000.000VNĐ đến 100.000.000VNĐ, thời hạn vay 3 đến 60 tháng.

Vay 50.000.000VNĐ trong 36 tháng, trả góp từ 1.962.000VNĐ/tháng.

Tin tức

 3
Hồ sơ vay tín chấp tiền mặt

Ngày 31 tháng 12 năm 2018

 2
Các bước để vay tín chấp?

Ngày 1 tháng 12 năm 2018

Tin tức 1
Website của chúng tôi đã khởi động

Ngày 1 tháng 12 năm 2018