Làm thế nào để vay tiền mặt mà gia đình bạn và đồng nghiệp không biết?

Bài viết này sẽ dành cho những khách hàng muốn bảo mật thông tin khoản vay của mình.

Bỏ qua bài viết và vay ngay tại đây.


1. Vậy làm thế nào để bảo mật thông tin khi vay tín chấp?
cha mẹ giận dữ

Nhiều người đi vay chắc chắn không muốn gia đình biết và đồng nghiệp biết về khoản vay của họ vì nhiều lý do khác nhau. Chúng tôi hiểu cảm giác đó và muốn giúp bạn để gia đình bạn không còn bận tâm về vấn đề đó nữa.


1.1 Khoản vay dưới 10 triệu:

Thông thường chỉ cần CMND và thông tin tham khảo đơn giản nên người vay có thể dễ dàng lựa chọn thông tin tham khảo để đăng ký vay.


1.2 Khoản vay trên 10 triệu:

Thường yêu cầu thêm hồ sơ chứng minh thu nhập và nơi cư trú. Hơn nữa, quy trình thẩm định sẽ chặt chẽ hơn, bao gồm:

  • Xác minh qua điện thoại: xác minh thông tin khách hàng thông qua các thông tin tham khảo mà khách hàng cung cấp. Trong trường hợp này, người vay cần lưu ý lựa chọn số điện thoại phù hợp để cung cấp làm thông tin tham khảo nếu muốn bảo mật thông tin (có thể cung cấp số điện thoại của đồng nghiệp / bạn bè tùy theo yêu cầu của từng công ty cho vay). Tuy nhiên, đôi khi công ty cho vay yêu cầu người tham chiếu phải là người thân hoặc có tên trong sổ hộ khẩu của khách hàng.

    Đừng lo lắng, nhân viên của các công ty cho vay rất chuyên nghiệp, họ sẽ không để người khác biết về khoản vay của bạn, họ sẽ nói điều gì đó khác biệt như họ đang cung cấp cho bạn các dịch vụ khác và muốn lấy địa chỉ của bạn để giao hàng. Tuy nhiên, nếu điểm này rất quan trọng đối với bạn, sẽ tốt hơn nếu bạn goi theo số hotline để kiểm tra trước (không nên chỉ dựa trên những gì nhân viên tư vấn nói)

  • Xác minh thực địa: xác minh thông tin khách hàng cung cấp tại địa chỉ cư trú / làm việc. Khách hàng vay vốn không cần lo lắng vì chuyên viên thẩm định đã được trang bị những kỹ năng giúp khách hàng bảo mật thông tin trong quá trình thẩm định.

Công ty cho vay có thể gửi một số tài liệu: hợp đồng tín dụng, lịch thanh toán, ... đến địa chỉ của khách hàng. Nếu bạn muốn tránh rủi ro bị gia đình biết về khoản vay của bạn, bạn nên nói trước với nhân viên tư vấn. Họ sẽ có cách khác để giúp bạn giữ bí mật khoản vay.


2. Bạn có thể vay tiền mặt khi bạn 18 tuổi không?
sinh viên bận rộn

Đa số các công ty cho vay đều cung cấp khoản vay cho khách hàng từ 20 tuổi trở lên. Tuy nhiên, có rất ít công ty như HDSaison, Vietcredit, .. vẫn cho vay khách hàng 18 tuổi. Đối với những trường hợp này, họ thường yêu cầu sự bảo lãnh của cha mẹ. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến bảo mật thông tin, bạn nên chú ý đến vấn đề này.

Tuy nhiên, có một công ty đặc biệt có thể cung cấp khoản vay cho sinh viên đại học / cao đẳng và giữ bí mật khoản vay với cha mẹ của họ. Đó chính là Uniloan - công ty này chuyên cho sinh viên vay và có nhiều chương trình khuyến mãi. Bạn có thể kiểm tra thêm thông tin về công ty này tại: http://vaysinhvien.uniloan.vn/.


Người vay cần lưu ý thanh toán đúng hạn vì có thể thông tin về khoản vay sẽ không được bảo mật khi các công ty cho vay thực hiện thủ tục thu hồi nợ trễ hạn.

Về phía chúng tôi, Thợ May Tài Chính luôn tôn trọng quyền riêng tư và giữ bí mật thông tin về yêu cầu vay vốn của khách hàng, chỉ chia sẻ thông tin với các đối tác cho vay chuyên nghiệp nhằm mục đích cung cấp khoản vay phù hợp đến quý khách. Chúng tôi không bao giờ tiết lộ thông tin cá nhân cho người thân của người dùng và bạn có thể tìm thêm chi tiết trong chính sách bảo mật của chúng tôi. Hãy tham khảo thêm các ưu đãi vay vốn hấp dẫn tại Thợ May Tài Chính để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi đặc biệt nhé.

Tra cứu đề xuất vay

Bằng cách bấm vào nút "Xem kết quả miễn phí", tôi đồng ý với quy trình xử lý dữ liệu của tôi theo chính sách bảo mật của Thomaytaichinh.com.

Các gói vay dành cho bạn

Lựa chọn tiêu chí quan trọng nhất với bạn

Tại sao lại là
Thợ May Tài Chính

Hỗ trợ khắp các tỉnh thành
tại Việt Nam, từ hơn 10 công ty
tài chính uy tín!

Khoản vay từ 1.000.000VNĐ đến 100.000.000VNĐ, thời hạn vay 3 đến 60 tháng.

Vay 50.000.000VNĐ trong 36 tháng, trả góp từ 1.962.000VNĐ/tháng.

Tin tức

 3
Hồ sơ vay tín chấp tiền mặt

Ngày 31 tháng 12 năm 2018

 2
Các bước để vay tín chấp?

Ngày 1 tháng 12 năm 2018

Tin tức 1
Website của chúng tôi đã khởi động

Ngày 1 tháng 12 năm 2018